LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thẩm mỹ để có hình dáng mũi như ý

Dáng mũi cao, thẳng, thon gọn không chỉ khiến bạn gái xinh đẹp, tự tin mà còn gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống.coupon promo code  

Theo các nhà nhân tướng học, bất kỳ bộ phận nào trên khuôn mặt đều ảnh hưởng đến số mệnh của chính bạn, đặc biệt là chiếc mũi.

Mũi nhỏ và ngắn

Bạn không giàu sang nhưng có trí tưởng tượng và sáng tạo lớn, vì thế, đời sống tinh thần của bạn vô cùng phong phú, luôn thay đổi để tạo không khí vui vẻ.

Mũi to, cánh mũi rộng

Nhiều người cho rằng chiếc mũi này khá xấu nhưng đây lại là khuôn mũi thành công về sau này. Bạn có lập trường vững chắc, có tố chất lãnh đạo và làm việc nhiệt huyết, sớm gặt hái được thành quả.


Mũi hếch, sống mũi xiêu vẹo trái phải

Cuộc đời bạn thường thăng trầm, có nhiều giai đoạn khởi sắc, nhưng sớm thụt lùi, rồi lại quay vòng như vậy. Bạn có những thú vui, đa phần hơi tiêu cực, nó sẽ lấn át hết cái tốt và lộ ra thói xấu ích kỷ nhưng may mắn, những người thân luôn ở bên cạnh để giúp bạn trở về con đường chính nghĩa.

Mũi khoằm (mũi chim ưng)

Bạn không chịu phụ thuộc vào bất kỳ ai, giống như con chim ưng luôn tìm cách săn mồi mạnh mẽ. Cuộc đời của bạn được nhiều người tâm phục khẩu phục nhưng sẽ ít tri kỷ vì bạn thường xuyên tính toán thiệt hơn, nhiều mưu mẹo.

Mũi thẳng, cánh mũi thẳng

Chiếc mũi này được coi là sinh khí, mang lại tài vận cho chủ nhân. Bạn có uy quyền và tiếng nói quan trọng. Hơn nữa, chiếc mũi này còn cho thấy bạn sống trường thọ.

Mũi thẳng, lỗ mũi nhỏ

Đây là hình dáng mũi được nhiều cô gái mơ ước. Với chiếc mũi này, bạn không chỉ thể hiện vẻ xinh đẹp, tài trí, thông mình, thẳng thắn mà còn vô cùng nguyên tắc. Sự thành đạt của bạn chứng tỏ cho mọi người thấy giá trị của kỷ luật trong cuộc sống.

Với công nghệ nâng mũi S-line, bạn sẽ có được một chiếc mũi như ý và thêm may mắn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét