LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bí quyết cho nụ cười đẹp rạng rỡ, tự tin

Nụ cười đẹp giúp bạn thêm tự tin, cuốn hút, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho những người xung quanh.  oupon codes        

Nét duyên dáng của một người không chỉ đến từ khuôn mặt ưa nhìn mà còn từ nụ cười. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người không chỉ quan tâm đến khuôn mặt mà còn dành nhiều thời gian chăm chút cho nụ cười. Để sở hữu nụ cười đẹp, họ quan tâm đến việc chăm sóc cho hàm răng đều, trắng sáng.


Nụ cười rạng rỡ góp phần mang lại sự tự tin cho Top 6 Vietnam Next Top 2013 - Dương Mạc Anh Quân.


Để khắc phục các yếu tố gây ảnh hưởng đến cấu trúc của hàm răng, các chuyên gia nha khoa đã ứng dụng công nghệ dán răng sứ Veneers. Nhiều người lo ngại khi làm răng sứ thẩm mỹ, răng thật sẽ bị bào mòn nhưng với công nghệ mới, hàm răng hầu như không bị can thiệp nhiều. Bác sĩ chỉ cần mài mặt ngoài của răng thật, rồi dùng kỹ thuật để dán Veneers sứ vào mặt ngoài của răng, nhằm cải thiện thẩm mỹ.

Dán răng sứ Venneers giải quyết được nhiều vấn đề như màu răng xỉn, ngả màu; răng bị sứt mẻ hay tình trạng răng không đồng đều. Sau khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ sở hữu được nụ cười đẹp rạng rỡ như ý muốn.


Người mẫu Dương Mạc Anh Quân trước và sau khi thực hiện phẫu thuật chỉnh lợi và dán răng sứ Veneers bởi bác sĩ Lawrence Bahn.


Công nghệ Veneers được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm. Dùng kỹ thuật này, răng bạn sẽ ít bị mài mòn nên không ảnh hưởng đến tủy và răng thật. Men răng sứ của Mỹ được chế tác tại Hàn Quốc trắng đẹp tự nhiên nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bạn không bị đau, ê buốt sau điều trị mà màu trắng sứ còn có thể duy trì vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét