LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Cắt nhanh cơn đau dạ dày theo cách của người Nhật

Bữa ăn hàng ngày của người Nhật thường gồm thực phẩm ít calo, giàu chất xơ và nhiều khoáng chất.

Đau dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa phổ biến tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bệnh có các biểu hiện như đau thượng vị, ợ chua, ợ nóng; buồn nôn, đầy hơi, chướng bụng, chán ăn, sút cân, suy nhược cơ thể… Dù không trực tiếp gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng về lâu dài, bệnh đau dạ dày sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gây viêm loét, thủng dạ dày hoặc ung thư.


Để phòng tránh bệnh đau dạ dày, người Nhật thường ăn thực phẩm ít calo, giàu chất xơ và nhiều khoáng chất. Đặc biệt, họ ăn theo nguyên tắc “hara hachi bu”, tức là chỉ ăn no khoảng 80% và ăn chậm, nhai kỹ; uống một cốc nước trước khi ngủ dậy giúp làm sạch ruột, loại bỏ các vi khuẩn có hại trong cơ thể. Ngoài ra, người Nhật dùng lòng bàn tay (trừ hai ngón cái) ấn lên bụng và vùng xung quanh rốn, bụng non mỗi tối 5-10 lần giúp khoẻ nội tạng, có tác dụng nâng cao chức năng dạ dày.


Thói quen ăn uống tốt giúp người Nhật bảo vệ dạ dày hiệu quả


Tuy nhiên, do cường độ làm việc cao nên không phải người Nhật nào cũng có thể thực hiện đều đặn những thói quen tốt để bảo vệ dạ dày. Khi bị bệnh đau dạ dày, người Nhật cũng có cách xử lý hiệu quả bằng bộ 3 tác động.  Tin nhanh      
Trong đó, nhóm kháng acid thường sử dụng là hỗn hợp hydroxyd của nhôm và magie (synthetic hydrotalcite), natri bicarbonate (sodium bicarbonate) có tác dụng trung hoà acid dịch vị (antacid), cắt nhanh cơn đau dạ dày, giảm nhanh các triệu chứng đau rát thượng vị, ợ nóng, ợ hơi bằng việc sử dụng sản phẩm có chứa bộ 3 tác động.

Nhóm enzym tiêu hoá và acid mật gồm prozyme 6, lipase AP6, biodiastate 1.000 và acid ursodeoxycholic giúp tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn, cải thiện hiệu quả tình trạng đầy bụng, khó tiêu, đồng thời điều chỉnh sự cân bằng giữa các thành phần của mật (làm giảm tổng hợp cholesterol ở mật).

Nhóm các tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu quế, chanh, thì là giúp kích thích tiêu hoá, giảm đầy hơi, chướng bụng, hương thơm thảo mộc dễ chịu tạo cảm giác khoan khoái cho người dùng.

Bên cạnh việc giúp giảm nhanh các triệu chứng đau dạ dày, bộ ba tác động còn giúp kích thích tiêu hóa, giảm hiện tượng chán ăn, chướng bụng, đầy hơi và khó tiêu hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét