LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Trưng ảnh Ngọc Trinh quảng cáo thi tuyển mẫu “chui” tại TP.HCM



Cơ quan chức năng TP.HCM vừa kiểm tra và đình chỉ hai cuộc thi tuyển người mẫu của ông bầu Khắc Tiệp do phát hiện nhiều sai phạm trong công tác tổ chức.


Thi tuyển người mẫu “nhí” 13 tuổi Staples coupons             


Thanh tra sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP.HCM vừa phối hợp cùng cơ quan An ninh Công an TP.HCM kiểm tra và đình chỉ hai cuộc thi tuyển người mẫu của ông bầu Khắc Tiệp, qua đó phát hiện nhiều sai phạm trong công tác tổ chức.

Theo đó, vào khoảng cuối tháng 9/2015, chương trình tìm kiếm người mẫu trẻ Châu Á 2015 (có tên Vietnam New Face Casting 2015) do công ty TNHH thương mại giải trí Sao Kim (tên giao dịch là Venus, trụ sở tại Quận 1) phối hợp với công ty CP tập đoàn đại sứ trẻ - Yeah1 (trụ sở đường Phan Kế Bính, Quận 1) được quảng bá khá rầm rộ trên các trang mạng xã hội và thông tin điện tử.


Công ty Venus được biết đến với tên tuổi của ông bầu Khắc Tiệp, và nhiều người mẫu có tiếng có “xuất thân” qua chương trình tìm kiếm người mẫu trẻ Châu Á này.


Thông tin quảng bá về chương trình tìm kiếm người mẫu trẻ Châu Á 2015

Theo lịch, buổi tuyển chọn sẽ diễn ra tại siêu thị Vivo, Quận 7 vào ngày 11/10. Ông bầu Khắc Tiệp là người trực tiếp đứng ra casting chọn 30 thí sinh và sau đó tiếp tục tranh tài để tìm ra ba nam và ba nữ xuất sắc nhất đến Hàn Quốc tham gia cuộc thi “Asia Model Awards 2016”.

Để thu hút người tham gia, khi quảng bá thông tin ban tổ chức cho biết nhiều người đẹp “dưới tay” ông bầu Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân... đã thành công thông qua cuộc thi “Asia Model Awards” này.

Vào ngày 11/10 vừa qua, Thanh tra sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP.HCM vừa phối hợp cùng cơ quan An ninh Công an TP.HCM tiến hành kiểm tra khi cuộc tuyển chọn đang diễn ra tại siêu thị Vivo, Quận 7. Có 250 thí sinh đã đến tham dự, nhưng trong đó có tới 12 người mẫu “nhí” tuổi từ 13 đến 17.

Cơ quan quản lý đã lập biên bản đối với đơn vị tổ chức vì có nhiều sai phạm như: tổ chức chương trình chưa có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước; thí sinh dự thi, tuyển chọn người mẫu, người đẹp không đủ các điều kiện theo quy định...

Cuộc thi “Trai độc gái lạ” không phép  Tin nhanh                     


Một cuộc thi khác mang tên “Trai độc gái lạ” do công ty CP tập đoàn đại sứ trẻ - Yeah1 đứng ra tổ chức vào ngày 11/10 cũng đã bị cơ quan liên ngành nói trên phát hiện xử phạt. Theo đó, trong cùng ngày, cơ quan quản lý tiến hành kiểm tra cuộc thi này diễn ra tại một địa điểm trên đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3.

 
 Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi "Trai độc gái lạ"

Như thông tin được quảng bá, đây là cuộc thi dành cho giới game thủ của game Touch, loại game nhảy phổ biến trong giới trẻ Việt. Theo quy định, thí sinh tham gia tuổi từ 16 đến 25, tranh tài qua ba vòng thi là tuyển chọn qua ảnh, thể hiện tài năng qua clip và đêm gala dành cho 10 gương mặt xuất sắc nhất. Cơ cấu giải thưởng gồm 10 giải, có mức từ 53 – 200 triệu đồng.

Quá trình kiểm tra, Thanh tra sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP.HCM đã phát hiện nhiều vi phạm trong công tác tổ chức của cuộc thi như không có giấy phép tổ chức chương trình của cơ quan quản lý, tự ý phát hành vé, vé dự thưởng cho người tham gia chương trình khuyến mãi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét